loading...

โง่มาตั้งนาน!! วิธีกำจัดเหาให้หายไปได้ในทันที..!! บ้านใครมีลูกติดเหา! ลองเลย…!??

11:10 PM

ต้องบอกเลยว่าอันตรายมากเลยทีเดียว เพราะเด็กๆมักจะติดเหามาจากโรงเรียนและเราควรรีบรักษาเพราะมันอาจก่อให้เกิดอาการที่รุนแรงมากขึ้นถึงขั้นติดเชื้อ ทางเราก็เลยมีวิธีกำจัดเหาให้หายได้ภายในพริบตาเดียว บอกเลยว่าถ้าหากบ้านใครมีลูกหลานที่ติดเหามา ต้องลองวิธีนี้ก่อนเลยยยย…


ส่วนผสม
น้ำส้มสายชู
น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีนหรือยี่ห้ออื่นก็ได้
ผ้าขนหนู
ถุงพลาสติกหรือหมวกอาบน้ำ
หวีสางเหา
วิธีทำ 
ล้างผมของเด็กด้วยน้ำยาบ้วนปากให้เปียกชุ่มทั่วศรีษะและห่อผมด้วยถุงพลาสติกหรือหมวกอาบน้ำปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลา 60 นาที จากนั้นเอาหมวกอาบน้ำออกและสระผมของเด็กด้วยน้ำส้มสายชูและครอบหมวกอาบน้ำไว้อีกครั้งเป็นเวลา 60 นาที นำหมวกอาบน้ำออกและสระผมด้วยแชมพู ต่อจากนั้นหวีผมของเด็กด้วยหวีสางเหา
น้ำส้มสายชูจะช่วยกำจัดไข่เหาจากเส้นผมและน้ำยาบ้วนปากจะปล่อยกลิ่นที่ช่วยทำให้เหาหลุดออกไป นอกจากนี้คุณอาจฉีดสเปรย์ผมของลูกของคุณด้วยน้ำยาป้วนปากก่อนส่งไปโรงเรียนได้อีกเช่นกัน
และการรักษานี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่จะช่วยคุณกำจัดเหาให้กับลูกๆ ของคุณ คุณควรลองวิธีรักษาธรรมชาตินี้ดีกว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยสารเคมีเพราะมันอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของบุตรหลานของคุณ

You Might Also Like

0 comments